Nội Thất Hùng Dũng báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt chi tiết, chính xác nhất 2024

Cầu thang xoắn ốc bằng sắt hiện nay là mẫu cầu thang được yêu thích nhất. Trong vài năm trở lại đây mẫu cầu thang này được tìm kiếm và sử dụng phổ biến. Cầu thang có nhiều ưu điểm vượt trội, chinh phục khách hàng từ vẻ đẹp, chất lượng đến giá thành. Vậy giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt hiện nay như thế nào? Và giá làm cầu thang xoắn ốc bằng sắt phụ thuộc vào những yếu tố nào? Nội thất Hùng Dũng xin gửi tới bạn đọc báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt chi tiết nhất !

 

Cầu thang xoắn ốc bằng sắt
Nội thất Hùng Dũng báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt chi tiết, chính xác nhất

 

Những ưu điểm vượt trội của cầu thang xoắn ốc bằng sắt

Không thể phủ nhận rằng cầu thang xoắn ốc bằng sắt có vô vàn ưu điểm nổi bật. Giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn lắp đặt nhanh chóng mà không phải suy nghĩ nhiều. Một số ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu và độ bền có thể kể đến như sau:

cầu thang sắt 10
Mẫu cầu thang xoắn ốc sở hữu vẻ đẹp riêng biệt, thu hút người xem

 

  • Tiết kiệm không gian nhà ở tối đa: Cầu thang xoắn ốc được thiết kế với kiểu dáng xoắn quay quanh một trục tròn. Do đó, cầu thang có vẻ ngoài mềm mại, thanh mảnh nên tiết kiệm được không gian nhiều nhất.
  • Mang vẻ đẹp thẩm mỹ rất riêng: Cầu thang xoắn ốc bằng sắt được thiết kế với vẻ đẹp tinh tế, bay bổng cho không gian hiện đại. Mỗi chi tiết của cầu thang đều giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà trở nên hiện đại, sang trọng.

 

cầu thang sắt 9
Không gian phong khách trở thành điểm nhấn nổi bật với chiếc cầu thang xoắn

 

 

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú: Kiểu dáng của cầu thang xoắn rất đa dạng, được biến tấu với nhiều mẫu mã khác nhau. Từ các bộ phận chính hay các chi tiết phụ đều được thiết kế sáng tạo. Giúp quý khách có nhiều lựa chọn với số lượng mẫu mã đẹp không giới hạn. Có thể sử dụng nhiều cách bài trí với nhiều phong cách, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Đảm bảo độ an toàn: Cầu thang xoắn ốc được làm từ chất liệu sắt, thép cao cấp có tính chịu lực, chịu nhiệt cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mẫu cầu thang này mà không phải lo lắng gì cả. Bởi cầu thang xoắn ốc  bằng sắt có độ bền cao, độ an toàn tuyệt đối, không rung lắc khi di chuyển.

 

 

cầu thang sắt 8
Cầu thang xoắn ốc bằng sắt cho không gian nhỏ hẹp

 

Những yếu tố quyết định đến giá thành cầu thang xoắn ốc bằng sắt

Giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như chỉ định độ dày vật tư, kiểu dáng, cấu tạo, tiến độ thi công, độ khó… Dưới đây sẽ là một số yếu tố chính mà Nội thất Hùng Dũng muốn gửi đến bạn.

 

cầu thang xoắn ốc đẹp 1
Cầu thang xoắn ốc lan can bằng sắt nghệ thuật đẹp

 

  • Phần khung xương chịu lực của cầu thang xoắn ốc: Đây chính là hệ thống trục chính để nâng đỡ toàn bộ thiết kế cầu thang. Sắt sẽ được lốc, uốn cong theo chiều xoáy ốc của chiều dài cầu thang.
  • Hệ thống lan can và tay vịn của cầu thang: Dù hầu hết các bộ phận của cầu thang xoắn sắt đều được làm bằng chất liệu sắt. Nhưng để đa dạng mẫu mã và phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng thì lan can và tay vịn có sử dụng nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể có thể kể đến như gỗ, kính, inox… Do đó, các loại vật tư này cũng ảnh hưởng nhiều đến giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt.
  • Hệ thống mặt bậc thang: Giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt cũng dựa vào mặt bậc thang. Mặt bậc thang cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng thiết kế khác nhau, độ dày khác nhau… Nên khi báo giá cũng có sự chênh lệch.
  • Chất liệu sơn phủ cầu thang: Dòng sơn được lựa chọn cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá. Một số dòng sơn được sử dụng chủ yếu như sơn tĩnh điện, sơn ô tô…
  • Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt chính là tiến độ thi công, mức độ thi công…

 

cầu thang sắt 6
Thiết kế cầu thang xoắn cột tròn độc đáo, bắt mắt

 

Báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt mới và chi tiết nhất

 Cầu thang xoắn ốc bằng sắt được chia làm 2 gồm cầu thang xoắn ốc hai làn, và cầu thang xoắn ốc trụ tròn. Bảng giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt được bóc tách chi tiết như sau:

Báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt hai làn

Cầu thang xoắn ốc hai vai với thiết kế hai cốn thang bắng thép lốc theo chiều xoáy bản thang. Đường kính ô thang đạt từ 2400mm trở lên và có độ khó cực cao trong thi công. Kiểu cầu thang cao cấp này thường dùng trong các không gian hiện đại như biệt thự, penthouse, nhà phố…

 

cầu thang xoắn ốc đẹp 4
Hình ảnh cầu thang xoắn ốc bằng sắt thiết kế hai vai

 

  • Phần khung xương cầu thang: Tại nội thất Hùng Dũng, phần khung xương được làm từ tấm sắt SS400 dày từ 5mm đến 12mm. Mặt bích đỡ bậc sử dụng tấm sắt có độ dày khoảng từ 5mm đến 10mm tùy độ rộng thân thang. Phần bản mã là tấm sắt dày 10mm liên kết trực tiếp với phần khung xương với dầm, mặt sàn bằng hệ thống ốc vít. Khung xương cầu thang xoắn ốc bằng sắt với như trê có giá hoàn thiện từ khoảng 8.000.000đ đến 15.000.000đ.
  • Mặt bậc cầu thang: Mặt bậc cầu thang thường được làm bằng gỗ có độ dày dao động từ 30mm đến 80mm. Nếu mặt bậc gỗ đơn dày từ 30mm – 40mm giá dao động từ 1.800.000đ đến 2.600.000đ/m2 tùy loại gỗ. Mặt bậc gỗ ốp hộp dày từ 60mm – 80mm giá dao động từ 4.000.000đ đến 6.500.000đ tùy loại gỗ.
  • Hệ thống lan can: Cầu thang xoắn ốc bằng sắt có phần lan can khá đơn giản. Phần lan can sẽ dao động từ 1.500.000đ đến 2.500.000đ phụ thuộc vào mẫu mã lan can.

 

cầu thang sắt 5
Cầu thang sắt xoắn ốc cho không gian ngoài trời

Báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt cột tròn

Với những không gian nhỏ hẹp đường kính khoảng 1500mm, yêu cầu cao về thẩm mỹ, độ an toàn. Cầu thang xoắn ốc trụ tròn là một phương án vô cùng hoàn hảo. Mẫu cầu thang này có thiết kế cực kì đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng vững chãi, chắc chắn. Loại hình cầu thang này ngày càng phổ biến cho không gian lên sân thượng, lên gác xép, cầu thang sắt ngoài trời…

 

cầu thang xoắn ốc đẹp 2
Mẫu cầu thang xoắn ốc cột tròn với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng

 

  1.  Phần khung xương chịu lực : Thường sử dụng thép hộp tròn D100mm đến 150mm, độ dày 5mmm có tác dụng nâng đỡ chịu lực chính cho toàn bộ cầu thang. Mặt đỡ bậc nên dùng thép tấm dày 5mm trở lên để đảm bảo thang không bị rung. Bản mã liên kết cột chịu lực với sàn dày hơn 5mm, siết chặt bằng hệ thống bulong, ốc vít. Đơn giá hoàn thiện phần khung xương khoảng 3.500.000đ đến 4.500.000đ
  2. Mặt bậc gỗ : Thường sử dụng mặt bậc gỗ dày khoảng 3mm – 40mm. Đơn giá dao động từ 1.800.000đ đến 2.600.000đ tùy theo từng loại gỗ.
  3. Lan can cầu thang xoắn trụ tròn : Lan can cầu thang sắt xoắn có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp với tổng thể. Sắt thường được sử dụng là sắt đặc, sơn tĩnh điện cao cấp, giá hoàn thiện khoảng 1.200.000đ đến 1.500.000đ.

 

cầu thang sắt 2
Hình mẫu cầu thang sắt xoắn ốc ngoài trời đẹp ấn tượng

 

Nội thất Hùng Dũng – Đơn vị thi công cầu thang xoắn ốc bằng sắt chất lượng

 Đội ngũ nhân lực chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang xoắn ốc bằng sắt tại Nội Thất Hùng Dũng đông đảo, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệp thực tế. Nhà xưởng rộng rãi, máy móc hiện đại luôn đáp ứng cao về chuyên môn, đảm bảo đúng tiến độ.

 

cầu thang sắt 2
Mẫu cầu thang xoắn ốc lan can bằng sắt cắt cnc

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nội thất Hùng Dũng sẵn lòng đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của khách hàng. Đến với Hùng Dũng, quý khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi lớn như sau:

  • Mẫu mã cầu thang xoắn ốc bằng sắt đa dạng, chất lượng cao.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, khảo sát công trình nhà ở tận nơi.
  • Báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt cụ thể và chi tiết.
  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi quy định.
  • Chính sách hậu mãi dài hạn, bảo dưỡng, sửa chữa nhanh chóng và kịp thời.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên của nội thất Hùng Dũng đã gửi đến bạn báo giá cầu thang xoắn ốc bằng sắt chi tiết nhất. Hy vọng với bảng báo giá này đã giúp bạn thu thập được nhiều thông tin để tham khảo tốt nhất. Còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho Hùng Dũng để được tư vấn nhanh chóng và chính xác !

 

cầu thang sắt 1
Cầu thang xoắn ốc bằng sắt vô cùng chắc chắn, luôn bền đẹp theo thời gian

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH phát triển và xây dựng cơ khí Hùng Dũng

Điện thoại: 0981115150

Email: noithathungdunghanoi@gmail.com

Website: https://noithathungdung.com/

               https://cokhihungdung.com/

               https://cauthangnghethuatdep.com/

Địa chỉ xưởng sản xuất:  Số 26 Thịnh Phát, an Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Rate this post